Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 5858/QĐ-UBND năm 2025 về Bộ tiêu thức phân công cơ quan thuế quản lý đối với người nộp thuế do tỉnh Tây Ninh ban hành

Số hiệu 5858/QĐ-UBND
Ngày ban hành 06/10/2025
Ngày có hiệu lực 06/10/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Tây Ninh
Người ký Huỳnh Văn Sơn
Lĩnh vực Thuế - Phí - Lệ Phí

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TÂY NINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 5858/QĐ-UBND

Tây Ninh, ngày 06 tháng 10 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH BỘ TIÊU THỨC PHÂN CÔNG CƠ QUAN THUẾ QUẢN LÝ ĐỐI VỚI NGƯỜI NỘP THUẾ

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TÂY NINH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 16/6/2025;

Căn cứ Luật ngân sách nhà nước ngày 25/6/2025;

Căn cứ Luật quản lý thuế số 38/2019/QH14 ngày 13/6/2019;

Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật chứng khoán, Luật Kế toán, Luật Kiểm toán độc lập, Luật Ngân sách nhà nước, Luật Quản lý, sử dụng tài sản công, Luật Quản lý thuế, Luật thuế thu nhập cá nhân, Luật Dự trữ quốc gia, Luật xử lý vi phạm hành chính ngày 29 tháng 11 năm 2024;

Căn cứ nghị quyết số 202/2025/QH15 ngày 12/6/2025 của Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh;

Căn cứ Quyết định số 2845/QĐ-BTC ngày 30/12/2016 của Bộ Tài chính ban hành Quy định phân công cơ quan thuế quản lý đối với người nộp thuế;

Căn cứ Nghị quyết số 04/2025/NQ-HĐND ngày 07/8/2025 của Hội đồng nhân dân tỉnh Tây Ninh quy định về phân cấp nguồn thu, nhiệm vụ chỉ và tỷ lệ phần trăm (%) phân chia các khoản thu giữa các cấp ngân sách trên địa bàn tỉnh Tây Ninh năm 2025;

Theo đề nghị của Thuế tỉnh Tây Ninh tại tờ trình số 2778/TTr-TNI ngày 15/9/2025.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo quyết định này Bộ tiêu thức phân công cơ quan thuế quản lý đối với người nộp thuế (đính kèm).

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, thay thế Quyết định số 2151/QĐ-UBND ngày 13/6/2017 của UBND tỉnh Long An và Quyết định số 778/QĐ-UBND ngày 04/4/2017 của UBND tỉnh Tây Ninh.

Việc phân công cơ quan thuế quản lý đối với người nộp thuế tại Bộ tiêu thức ban hành kèm theo quyết định này được thực hiện từ ngày 01/01/2026.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trường Thuế tỉnh Tây Ninh, Giám đốc Sở Tài chính, Chủ tịch UBND các xã, phường; các Trưởng Thuế Cơ Sở và Thủ trưởng các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như điều 3;
- BTVTU, TT.HĐND tỉnh;
- CT, PCT.UBND tỉnh;
- CVP, PCVP.UBND tỉnh;
- Phòng KTTC;
- Lưu: VT, Dung.
BO TIEU THUC PHAN CONG QL THUE

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Huỳnh Văn Sơn

 

BỘ TIÊU THỨC PHÂN CÔNG CƠ QUAN THUẾ QUẢN LÝ ĐỐI VỚI NGƯỜI NỘP THUẾ

(Ban hành kèm theo Quyết định số 5858/QĐ-UBND ngày 06 tháng 10 năm 2025 của UBND tỉnh Tây Ninh)

1. Các tiêu thức phân công Thuế tỉnh quản lý đối với người nộp thuế mới thành lập; tổ chức lại doanh nghiệp (chia, tách, hợp nhất, sát nhập, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp; chuyển đổi chủ sở hữu dẫn đến thay đổi cơ quan thuế quản lý) thay đổi địa chỉ trụ sở khác tỉnh, thành phố

Doanh nghiệp thỏa mãn một trong các tiêu thức sau sẽ được phân công Thuế tỉnh quản lý.

a) Tiêu thức phân công theo loại hình doanh nghiệp và quy mô vốn điều lệ:

STT

Tiêu thức

Chọn

Tỷ lệ vốn/mức vốn

Ghi chú

1

Doanh nghiệp có vốn nhà nước

x

Không phân biệt tỷ lệ vốn/mức vốn

 

2

Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

x

Không phân biệt tỷ lệ vốn/mức vốn

 

3

Doanh nghiệp ngoài quốc doanh

x

>30 tỷ

 

4

Doanh nghiệp dự án BOT, BTO, BT, BOO, BLT, BTL, O&M

x

Không phân biệt tỷ lệ vốn/mức vốn

 

b) Doanh nghiệp thành lập và hoạt động trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, khu kinh tế, khu công nghệ cao; Các doanh nghiệp có phát sinh hoạt động sản xuất kinh doanh trên nhiều địa bàn kê khai tập trung tại trụ sở chính và phân bổ số nộp ngân sách cho các địa bàn.

c) Doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh chính thuộc ngành, nghề kinh doanh đặc thù (không phân biệt mức vốn điều lệ đăng ký kinh doanh) như sau:

STT

TÊN NGÀNH

CHỌN

1

Hoạt động ngân hàng trung ương

x

2

Hoạt động trung gian tiền tệ khác

x

3

Hoạt động công ty nắm giữ tài sản

x

4

Bảo hiểm nhân thọ

x

5

Bảo hiểm phi nhân thọ

x

6

Bảo hiểm y tế

x

7

Bảo hiểm phi nhân thọ khác

x

8

Bảo hiểm xã hội

x

9

kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc cho đi thuê

x

10

Tư vấn môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

x

11

Hoạt động liên quan đến kế toán, kiểm toán và tư vấn về thuế

x

12

Hoạt động của các tổ chức và cơ quan quốc tế

x

[...]
0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...