Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Kế hoạch 307/KH-UBND triển khai đánh giá, tự chấm điểm xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2025 của thành phố Hà Nội

Số hiệu 307/KH-UBND
Ngày ban hành 17/11/2025
Ngày có hiệu lực 17/11/2025
Loại văn bản Kế hoạch
Cơ quan ban hành Thành phố Hà Nội
Người ký Trương Việt Dũng
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 307/KH-UBND

Hà Nội, ngày 17 tháng 11 năm 2025

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI ĐÁNH GIÁ, TỰ CHẤM ĐIỂM XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2025 CỦA THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Thực hiện Quyết định số 1187/QĐ-BNV ngày 15/10/2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc Phê duyệt Đề án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Kế hoạch số 1223/QĐ-BNV ngày 23/10/2025 của Bộ Nội vụ về việc ban hành Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2025 của các bộ, cơ quan ngang bộ, Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố, UBND Thành phố xây dựng Kế hoạch triển khai tự đánh giá, chấm điểm xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2025 của Thành phố như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Đánh giá, tự chấm điểm kết quả thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2025 của Thành phố trên các lĩnh vực, tiêu chí, tiêu chí thành phần theo quy định của Bộ Nội vụ.

- Việc đánh giá, tự chấm điểm của Thành phố là cơ sở để Bộ Nội vụ xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2025 của Thành phố.

2. Yêu cầu

- Việc đánh giá, chấm điểm đảm bảo chính xác, trung thực, khách quan và theo hướng dẫn của Bộ Nội vụ.

- Có tài liệu kiểm chứng, số liệu dẫn chứng gửi kèm theo; trường hợp đánh giá, tự chấm điểm không có tài liệu kiểm chứng thì phải diễn giải đầy đủ, cụ thể cách đánh giá, tính điểm.

- Đảm bảo thời gian hoàn thành việc đánh giá, tự chấm điểm kết quả thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2025 của Thành phố theo đúng thời gian quy định của Bộ Nội vụ.

II. NỘI DUNG TRIỂN KHAI

1. Tổ chức tự đánh giá chấm điểm các tiêu chí, tiêu chí thành phần Chỉ số cải cách hành chính năm 2025 của Thành phố (điểm thẩm định)

Văn phòng UBND Thành phố, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố, Thuế thành phố Hà Nội và các Sở: Nội vụ, Tư pháp, Tài chính, Khoa học và Công nghệ thực hiện việc đánh giá và tự chấm điểm vào các Phụ lục đối với các tiêu chí, tiêu chí thành phần thuộc các lĩnh vực do cơ quan chủ trì tham mưu:

- Văn phòng UBND Thành phố - Phụ lục 1

- Sở Nội vụ - Phụ lục 2

- Sở Tư pháp - Phụ lục 3

- Sở Tài chính - Phụ lục 4

- Sở Khoa học và Công nghệ - Phụ lục 5

- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố – Phụ lục 6

- Thuế thành phố Hà Nội – Phụ lục 7

(Phụ lục gửi kèm Kế hoạch)

Các cơ quan, đơn vị gửi báo cáo kết quả đánh giá, tự chấm điểm, kèm theo tài liệu kiểm chứng về UBND Thành phố (qua Sở Nội vụ) trong tháng 01/2026.

2. Điều tra xã hội học

TT

Nhiệm vụ

Thời gian thực hiện

Cơ quan chủ trì

Cơ quan phối hợp

1.

Cung cấp danh sách đối tượng điều tra xã hội học

Đối tượng điều tra xã hội học:

+ Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố: Tất cả Đại biểu HĐND Thành phố;

+ Lãnh đạo các cơ quan chuyên môn thuộc UBND Thành phố: Tất cả lãnh đạo của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND Thành phố;

+ Lãnh đạo đơn vị thuộc, trực thuộc cơ quan chuyên môn của UBND Thành phố: Tất cả lãnh đạo đơn vị thuộc, trực thuộc của cơ quan chuyên môn của UBND thành phố;

+ Lãnh đạo UBND cấp xã: Tất cả lãnh đạo UBND cấp xã của Thành phố;

+ Lãnh đạo cơ quan chuyên môn/tổ chức hành chính thuộc UBND cấp xã: Tất cả Lãnh đạo cơ quan chuyên môn/tổ chức hành chính thuộc UBND cấp xã.

+ Người dân và Doanh nghiệp: Thực hiện điều tra xã hội học theo SIPAS

Tháng 12, năm 2025

Sở Nội vụ

- Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố;

- Các Sở, ngành;

- UBND cấp xã

2.

Phối hợp điều tra xã hội học và hoàn thành phiếu điều tra

Theo hướng dẫn của Bộ Nội vụ

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Đề nghị Văn phòng Đoàn ĐBQH và Hội đồng nhân dân Thành phố; yêu cầu các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các xã, phường được giao nhiệm vụ phối hợp với Sở Nội vụ trong việc tổ chức điều tra xã hội học

Phối hợp với Sở Nội vụ trong việc cung cấp chính xác danh sách đối tượng điều tra khảo sát; thực hiện khảo sát, điều tra theo yêu cầu của Bộ Nội vụ đảm bảo đủ số lượng phiếu và đúng tiến độ thời gian.

[...]
0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...