Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 659/QĐ-TTPVHCC năm 2025 công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính do Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ban hành

Số hiệu 659/QĐ-TTPVHCC
Ngày ban hành 26/04/2025
Ngày có hiệu lực 26/04/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Thành phố Hà Nội
Người ký Cù Ngọc Trang
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 659/QĐ-TTPVHCC

Hà Nội, ngày 26 tháng 4 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/02/2025;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 63/2024/QĐ-UBND ngày 24/10/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;

Căn cứ Quyết định số 46/QĐ-UBND ngày 06/01/2025 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc ủy quyền công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội;

Căn cứ Kế hoạch số 29/KH-UBND ngày 25/01/2025 của UBND Thành phố tổ chức hoạt động Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;

Xét đề nghị của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Điều chỉnh bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) lƿnh vực Đất đai thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Môi trường (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký.

Điều 3. Trung tâm Phục vụ hành chính công; Sở Nông nghiệp và Môi trường; các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch UBND Thành phố (để báo cáo);
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố (để báo cáo);
- Cổng Thông tin điện tử Thành phố;
- TTPVHCC: GĐ, PGĐ, các phòng, đơn vị, CN thuộc TT;
- Lưu: VT, KSTTHC.

 

GIÁM ĐỐC




Cù Ngọc Trang

 

PHỤ LỤC

ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
 (Kèm theo Quyết định số 659/QĐ-TTPVHCC ngày 26/4/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công)

STT

Đơn vị thực hiện TTHC

Địa điểm thực hiện thủ tục hành chính

Trước ngày 06/5/2025

Địa điểm thực hiện TTHC từ ngày 06/5/2025

1.

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội khu vực Ba Đình - Hoàn Kiếm - Đống Đa.

Chi nhánh số 01 Trung tâm Phục vụ hành chính công: Số 258, Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ.

- Chi nhánh số 01 Trung tâm Phục vụ hành chính công: Số 258, Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ.

- Chi nhánh số 03 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Số 61 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

 

0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...