Quyết định 659/QĐ-TTPVHCC năm 2025 công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính do Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ban hành
Số hiệu | 659/QĐ-TTPVHCC |
Ngày ban hành | 26/04/2025 |
Ngày có hiệu lực | 26/04/2025 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Thành phố Hà Nội |
Người ký | Cù Ngọc Trang |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
UBND THÀNH PHỐ HÀ
NỘI |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 659/QĐ-TTPVHCC |
Hà Nội, ngày 26 tháng 4 năm 2025 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/02/2025;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 63/2024/QĐ-UBND ngày 24/10/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 46/QĐ-UBND ngày 06/01/2025 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc ủy quyền công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội;
Căn cứ Kế hoạch số 29/KH-UBND ngày 25/01/2025 của UBND Thành phố tổ chức hoạt động Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;
Xét đề nghị của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Điều chỉnh bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) lƿnh vực Đất đai thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Môi trường (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký.
Điều 3. Trung tâm Phục vụ hành chính công; Sở Nông nghiệp và Môi trường; các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
GIÁM ĐỐC |
PHỤ LỤC
ĐIỀU
CHỈNH BỔ SUNG ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 659/QĐ-TTPVHCC ngày 26/4/2025 của Giám đốc
Trung tâm Phục vụ hành chính công)
STT |
Đơn vị thực hiện TTHC |
Địa điểm thực hiện thủ tục hành chính |
|
Trước ngày 06/5/2025 |
Địa điểm thực hiện TTHC từ ngày 06/5/2025 |
||
1. |
Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội khu vực Ba Đình - Hoàn Kiếm - Đống Đa. |
Chi nhánh số 01 Trung tâm Phục vụ hành chính công: Số 258, Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ. |
- Chi nhánh số 01 Trung tâm Phục vụ hành chính công: Số 258, Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ. - Chi nhánh số 03 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Số 61 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. |
UBND THÀNH PHỐ HÀ
NỘI |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 659/QĐ-TTPVHCC |
Hà Nội, ngày 26 tháng 4 năm 2025 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/02/2025;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 63/2024/QĐ-UBND ngày 24/10/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 46/QĐ-UBND ngày 06/01/2025 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc ủy quyền công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội;
Căn cứ Kế hoạch số 29/KH-UBND ngày 25/01/2025 của UBND Thành phố tổ chức hoạt động Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;
Xét đề nghị của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Điều chỉnh bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) lƿnh vực Đất đai thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Môi trường (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký.
Điều 3. Trung tâm Phục vụ hành chính công; Sở Nông nghiệp và Môi trường; các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
GIÁM ĐỐC |
PHỤ LỤC
ĐIỀU
CHỈNH BỔ SUNG ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 659/QĐ-TTPVHCC ngày 26/4/2025 của Giám đốc
Trung tâm Phục vụ hành chính công)
STT |
Đơn vị thực hiện TTHC |
Địa điểm thực hiện thủ tục hành chính |
|
Trước ngày 06/5/2025 |
Địa điểm thực hiện TTHC từ ngày 06/5/2025 |
||
1. |
Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội khu vực Ba Đình - Hoàn Kiếm - Đống Đa. |
Chi nhánh số 01 Trung tâm Phục vụ hành chính công: Số 258, Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ. |
- Chi nhánh số 01 Trung tâm Phục vụ hành chính công: Số 258, Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ. - Chi nhánh số 03 Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trụ sở chính): Số 61 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. |