Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 258/QĐ-UBND năm 2025 quy định cơ cấu tổ chức của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị

Số hiệu 258/QĐ-UBND
Ngày ban hành 01/07/2025
Ngày có hiệu lực 01/07/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Quảng Trị
Người ký Trần Phong
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG TRỊ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 258/QĐ-UBND

Quảng Trị, ngày 01 tháng 7 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC QUY ĐỊNH CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA VĂN PHÒNG UBND TỈNH QUẢNG TRỊ

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG TRỊ

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 16 tháng 6 năm 2025;

Căn cứ Nghị quyết số 202/2025/QH15 ngày 12 tháng 6 năm 2025 của Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh;

Căn cứ Nghị định số 158/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức hành chính;

Căn cứ Nghị định số 150/2025/NĐ-CP ngày 12 tháng 6 năm 2025 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ủy ban nhân dân xã, phường, đặc khu thuộc tỉnh, thành phố thuộc Trung ương;

Căn cứ Nghị quyết số 16/NQ-HĐND ngày 01 tháng 7 năm 2025 của Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Trị về thành lập Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị;

Căn cứ Đề án số 1592/ĐA-UBND ngày 27 tháng 6 năm 2025 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình về thành lập các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh Quảng Trị;

Căn cứ Đề án 03/ĐA-UBND ngày 01 tháng 7 năm 2025 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị về thành lập các đơn vị sự nghiệp công lập tỉnh Quảng Trị;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 03/TTr-SNV ngày 01 tháng 7 năm 2025.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Quy định cơ cấu tổ chức của Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị theo các nội dung như sau:

1. Lãnh đạo sở: gồm Chánh Văn phòng và các Phó Chánh Văn phòng

a) Chánh Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn và chịu trách nhiệm trước Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định pháp luật hiện hành.

b) Số lượng Phó Chánh Văn phòng thực hiện theo quy định của pháp luật.

c) Việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển, khen thưởng, kỷ luật, cho từ chức, nghỉ hưu và thực hiện chế độ, chính sách đối với Chánh Văn phòng , Phó Chánh Văn phòng do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định theo quy định của Đảng, pháp luật và phân cấp quản lý.

2. Các phòng, ban thuộc Văn phòng UBND tỉnh: 08 tổ chức, gồm:

a) Phòng Tổng hợp;

b) Phòng Hành chính - Tổ chức

c) Phòng Nông nghiệp - Môi trường

d) Phòng Công Thương - Xây dựng

đ) Phòng Nội chính;

e) Phòng Khoa giáo - Văn xã;

g) Phòng Quản trị - Tài vụ;

h) Ban Tiếp công dân (có con dấu riêng).

Các phòng, ban (gọi tắt là tổ chức) thuộc Văn phòng UBND tỉnh có Trưởng phòng, Trưởng ban, các Phó Trưởng phòng, Phó trưởng ban. Số lượng cấp phó, số lượng biên chế công chức tối thiểu của mỗi phòng, ban phải đảm bảo theo quy định của pháp luật hiện hành.

3. Trung tâm Phục vụ hành chính công: là đơn vị hành chính đặc thù thuộc Văn phòng UBND tỉnh; chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, quản lý trực tiếp của Văn phòng UBND tỉnh; chịu sự giám sát của các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. Trung tâm có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng để thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

[...]
0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...