Trưởng Văn Phòng Đại Diện
Mô tả công việc
- Xây dựng Kế hoạch bán hàng, Đánh giá cơ hội bán hàng của từng Khu vực (Cam kết doanh số, CTKM,...), Thu thập và phân tích Các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Đảm bảo Khu vực đạt chỉ tiêu về Doanh số, SDO, KPI & các chỉ tiêu khác.
- Tìm kiếm và đánh giá các giải pháp nhằm hỗ trợ cấp trên đưa ra các quyết định hành động trong quá trình thực hiện bán hàng.
- Làm báo cáo tổng hợp về công tác đánh giá sau bán hàng (phản hồi của Khách hàng, dịch vụ của Công ty,...)
- Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng đảm bảo cho việc thiết lập, tổ chức, mở rộng và phát triển hệ thống phân phối trong khu vực
- Theo dõi và đôn đốc các sales cập nhật Bảng Thực Hiện Hoạt Động (Score Board); phân tích số liệu và đưa ra giải pháp khắc phục, phát triển
- Thúc đẩy bán đầy đủ các SKUs, sản phẩm trọng yếu trong khu vực
- Tham gia trực tiếp tung sản phẩm mới do Friendship phân phối và sản xuất trong khu vực
- Đảm bảo cập nhật đầy đủ các dữ liệu, thông tin khách hàng trong khu vực
- Trực tiếp cùng nhân viên giải quyết các vấn đề hằng ngày và phát sinh trên tuyến
- Phối hợp với Quản lý cấp trên, Quản lý ngành hàng để lên kế hoạch dự báo đặt hàng
- Đôn đốc và nhắc nhở sale, sale admin đối chiếu, thu hồi công nợ của khách hàng trong khu vực
- Phối hợp với Marketing triển khai thực hiện và kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng (Promotion) trong khu vực
- Kiểm tra, Huấn luyện công tác trưng bày (Merchandising) và hình ảnh tại các điểm bán được thực hiện theo mô hình chuẩn
- Huấn luyện và Đào tạo; Kết hợp cùng cấp trên Xây dựng năng lực và chuyển giao cho nhân viên theo kế hoạch và theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ trở lên
- Kinh nghiệm: từ 2 năm làm Giám sát kinh doanh hoặc Trưởng chi nhánh. Ưu tiên các ngành kinh doanh Thiết bị vệ sinh, Vật liệu xây dựng, thiết bị điện, bồn nước, bình nóng lạnh, FMCG
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, đi công tác xa
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng lắng nghe, truyền đạt, thuyết phục
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng dẫn dắt đội nhóm, tạo động lực và truyền lửa cho nhân viên
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trách nhiệm, hòa đồng và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập = Lương cơ bản + Lương KPI + Thưởng Doanh số
- Xét tăng lương định kì hằng năm theo kết quả công việc + Tăng lương trượt giá;
- Thưởng thâm niên, các ngày lễ, tết; thưởng kết quả kinh doanh cuối năm;
- Đầy đủ các chế độ sinh nhật; hiếu, hỷ;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân thọ;
- Du xuân, du lịch thư giãn vẫn tính công;
- Nghỉ Chủ nhật, ngày Lễ, Tết
- Tham gia các chương trình đào tạo in-house và out-source
- Cơ hội thể hiện, khẳng định năng lực, ý kiến bản thân;
- Môi trường thân thiện và ổn định
Địa điểm làm việc
- Số 58 đường Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 127, phố An Trạch, Phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 127, phố An Trạch, Phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/10/2025 |
Cấp bậc: | Quản lý |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi