Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
VAI TRÒ CỦA BẠN
- Chủ trì việc xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên nhân sự, mô tả công việc, quy trình làm việc của tất cả các Phòng ban/ Bộ phận trong Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo, tuyển dụng nhân sự đáp ứng được yêu cầu kinh doanh.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty có sức hút trên thị trường.
- Xây dựng, thiết lập quy định lập kế hoạch và đánh giá kết quả công việc trong Công ty làm căn cứ trả lương thưởng.
- Lập dự toán ngân sách, định mức quỹ tiền lương của Công ty hàng năm. Kiểm soát quá trình sử dụng ngân sách tiền lương hiệu quả.
- Xây dựng chính sách tiền lương, thực hiện công tác BHXH, các chính sách phúc lợi cho người lao động: ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, hưu trí, tử tuất…
- Xây dựng khung năng lực, lộ trình phát triển nghề nghiệp cho các vị trí làm căn cứ đào tạo, bổ nhiệm, điều chuyển nhân sự...
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa làm việc hiệu quả, kết nối các thành viên trong Công ty tạo dựng môi trường làm việc tích cực theo đúng giá trị cốt lõi của BGĐ đề ra.
- Phụ trách công tác hành chính, tổ chức các sự kiện, văn thư lưu trữ, quản lý tài sản, trang thiết bị của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
NHỮNG TIÊU CHÍ MONG ĐỢI Ở BẠN
- Mạnh đào tạo, tuyển dụng, xây dựng hệ thống và Văn hóa doanh nghiệp
- Yêu cầu > 3 năm kinh nghiệm làm trong mô hình chuỗi siêu thị, hệ thống cửa hàng, bán lẻ, nhà sách, thời trang ... quy mô > 100 nhân sự.
- Ưu tiên có kinh nghiệm, tư duy xây dựng văn hoá và phát triển con người.
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhân sự.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, 3 năm ở vị trí Trưởng phòng có kinh nghiệm chuỗi.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 250 Minh Khai, P Tương Mai, Hà Nội.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tăng lương định kỳ theo năng lực, thưởng Quý, thưởng năm theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13, 14, 15, 16 … theo kết quả kinh doanh năm;
- Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
- Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
- Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm; …
- Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13…).
Thời gian làm việc
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00
- THỜI GIAN NGHỈ NGƠI: Nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật.
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Số 250 Minh Khai, Phường Tương Mai, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Miniti Việt Nam |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Số 250 Minh Khai, Phường Tương Mai, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 16/12/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh