Thực Tập Sinh Customer Success - Linh Hoạt Giờ Làm
Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển cộng đồng học tập sinh viên tại các trường đại học
- Định kỳ hàng tháng
- Theo dõi lịch thi tại các trường học phụ trách
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng tại các trường học phụ trách
- Lắng nghe feedbacks của khách hàng và phối hợp các phòng ban liên quan hỗ trợ xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Đề xuất nội dung (FAQs, introduction, video ideas…) hỗ trợ khách hàng, phát triển khách hàng.
- Định kỳ hàng ngày
- Theo dõi hoạt động học tập ôn thi của sinh viên
- Tổng hợp danh sách top đề thi được truy cập ôn thi nhiều nhất của ngày hôm trước và up lên các kênh social của dự án tương ứng ( nhóm facebook, nhóm zalo)
- Ví dụ: Tổng hợp top 10 đề thi của trường Đại học HUBT ngày 10/09
- Hỗ trợ sinh viên tìm kiếm đề thi trên hệ thống theo nhu cầu
- Xây dựng kho tài nguyên đề thi trên hệ thống phù hợp với sinh viên. Tìm kiếm các nguồn tài liệu đề thi, sau đó up lên hệ thống EduQuiz
- Liên hệ (gọi điện, chat) hỗ trợ khách hàng xử lý đơn chưa thanh toán
- Phát triển khách hàng
- Gửi thông tin chương trình ưu đãi đến khách hàng
- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên liên quan đến sản phẩm
- Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ
Yêu cầu ứng viên
- Kiến thức: Có kiến thức tổng quát về Marketing và Sales
- Kỹ năng:
- Tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thái độ:
- Chủ động, trung thực, cẩn thận trong công việc
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Vui vẻ, hòa đồng, năng động
- Có mục tiêu công việc rõ ràng và tinh thần cầu tiến
- Lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có kết quả học tập cao là một lợi thế
- Ưu tiên nữ, là sinh viên năm 3,4 thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý, Kinh tế...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trợ cấp thực tập 3.000.000 - 4.000.000đ + hoa hồng/thưởng doanh thu theo Quy định của công ty
- Thời gian làm việc: Fulltime - Có thể linh hoạt nghỉ 1-2 buổi / tuần
- Chính sách thưởng hoa hồng hấp dẫn dựa trên hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được lên nhân viên chính thức sau 3-6 tháng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá theo hiệu quả và năng lực trong công việc
- Được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Sử dụng tiện ích chung, trà, bánh, cafe,... liên hoan cùng Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, sáng tạo.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Số 33 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 5, số 33 phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Công nghệ PTCORP |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 5, số 33 phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/09/2025 |
Cấp bậc: | Thực tập sinh/Sinh viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi