Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Tổng Vụ

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Tổng Vụ mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Hành chính – Văn phòng:

  • Quản lý văn phòng phẩm, cấp phát và theo dõi tồn kho.
  • Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng (máy in, máy chiếu, nước uống, điều hòa...).
  • Soạn thảo các văn bản hành chính: thông báo, quyết định, đề xuất,...
  • Nhận, gửi và lưu trữ công văn, thư từ, hợp đồng.
  • Quản lý, đặt mua và thanh toán các dịch vụ: điện, nước, internet, vệ sinh, bảo vệ,...
  • Lễ tân – Hỗ trợ nội bộ:
  • Đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển cho nhân viên khi công tác.
  • Tổ chức các sự kiện nội bộ như sinh nhật, du lịch, tiệc công ty, tất niên,...
  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, in ấn, gửi bưu phẩm khi có yêu cầu.

Quản lý môi trường làm việc:

  • Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng, an toàn (kết hợp với đơn vị vệ sinh, bảo vệ).
  • Theo dõi các vấn đề bảo trì, sửa chữa cơ sở vật chất (điện, nước, thiết bị,...).
  • Hỗ trợ theo dõi công tác PCCC, an ninh văn phòng theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Văn thư, Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Từ 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận và trách nhiệm cao.
  • Biết sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Email,…).
  • Có tinh thần hỗ trợ, sẵn sàng làm nhiều đầu việc khác nhau.
  • Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Nhật, tiếng Anh cơ bản (nếu làm tại công ty FDI).

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Hỗ trợ cơm, xăng, chuyên cần, học phí cho con nhân viên, học phí ngoại ngữ cho nhân viên
  • Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm
  • Quà/tiền lễ, tết, sinh nhật, hiếu/hỉ
  • Lương tháng 13, review lương hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
  • Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm
  • Thẻ thành viên ưu đãi khi mua sản phẩm của Cobi Group.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • Lầu 16, tòa nhà Cobi Tower 2, số 2-4 đường số 8, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Phòng 1602, Tầng 16, Tòa nhà Cobi Tower II, Số 2-4 Đường số, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Quốc tế Cobi
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Phòng 1602, Tầng 16, Tòa nhà Cobi Tower II, Số 2-4 Đường số, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Soạn thảo văn bản Sử Dụng Máy Tính Văn Phòng Kỹ năng lập kế hoạch

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...