Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên kiểm tra chất lượng sản phẩm

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên kiểm tra chất lượng sản phẩm mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Không vướng bận gia đình, đi công tác nhiều ngày, thích nghi nhanh với môi trường làm việc linh hoạt.
  • Thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm theo đơn hàng của công ty tại các địa điểm sản xuất hoặc giao hàng ở tỉnh.
  • Làm việc theo lịch công tác được phân bổ; có thể đi làm ngay khi có yêu cầu, kể cả vào cuối tuần.
  • Khi không có đơn hàng cần kiểm tra, làm việc tại văn phòng công ty theo giờ hành chính.
  • Ghi nhận, chụp ảnh và báo cáo đầy đủ về chất lượng, tiến độ đơn hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm tra.
  • Lập biên bản kiểm tra và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sản phẩm lỗi (nếu có).
  • Chủ động sắp xếp nơi ở khi đi công tác, lập kế hoạch và báo cáo chi phí cho công ty.
  • Tuân thủ quy trình chất lượng và nội quy công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (không yêu cầu chuyên ngành).
  • Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được đào tạo/training khi vào làm.
  • Siêng năng, trung thực, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đi công tác thường xuyên
  • Có thể đi công tác nhiều ngày, thích nghi nhanh với môi trường làm việc linh hoạt.
  • Kỹ năng ghi chép, chụp ảnh, báo cáo tốt là lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương : Thỏa thuận theo năng lưc, từ 10tr – 12tr /tháng
  • Lương làm việc vào thứ 7, chủ nhật khi đi công tác: x2 lương ngày thường
  • Công ty ứng trước toàn bộ chi phí công tác, bao gồm: chi phí ăn, ở.
  • Chi phí xăng xe, đi lại, công tác phí khác (nếu có): công ty thanh toán đầy đủ
  • Được đào tạo chuyên môn từ đầu
  • Thưởng lương tháng 13
  • Phép năm + các ngày nghỉ lễ theo luật
  • Đóng BHXH.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30).

Địa điểm làm việc

  • 436 Phan Văn Trị, Phường An Đông, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Hành chính nhân sự, Kế toán/Kiểm toán
Địa chỉ: 436 Phan Văn Trị, Phường An Đông, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện - Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Pacama
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Hành chính nhân sự, Kế toán/Kiểm toán
Địa chỉ: 436 Phan Văn Trị, Phường An Đông, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kiểm tra chất lượng đầu vào Đọc Hiểu Bản Vẽ Kỹ Thuật Sử Dụng Thiết Bị Đo Lường Phân Tích Lỗi Và Tìm Nguyên Nhân Kỹ năng viết báo cáo

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...