Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng
- Tiếp nhận và làm rõ yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận, phòng ban
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo tháng/quý/năm phù hợp với kế hoạch nhân sự của Công ty
- Soạn thảo, đăng tin tuyển dụng trên các kênh: website, mạng xã hội, trang tuyển dụng, nguồn nội bộ...
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn
- Tham gia phỏng vấn, đánh giá ứng viên và đề xuất lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Thông báo kết quả phỏng vấn; thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, hướng dẫn hội nhập và bàn giao công cụ làm việc.
- Theo dõi quá trình thử việc và đánh giá kết quả sau thử việc.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu ứng viên; xây dựng và duy trì nguồn ứng viên tiềm năng/dự phòng.
- Theo dõi tiến độ tuyển dụng, lập báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ (tuần/tháng).
2. Quản lý hồ sơ và thủ tục nhân sự
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ nhân sự (hồ sơ cứng và hồ sơ mềm) theo quy định.
- Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định nhân sự: tiếp nhận, điều chuyển, điều chỉnh lương, chấm dứt hợp đồng...
- Theo dõi tình trạng ký kết hồ sơ, nhắc nhở và hoàn thiện các hồ sơ còn thiếu.
- Theo dõi và cập nhật dữ liệu nhân sự: biến động nhân sự, thông tin nhân sự, thời hạn hợp đồng.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan theo quy trình của công ty.
3. Công việc hành chính – nhân sự khác
- Soạn thảo và ban hành các thông báo, quy định, biểu mẫu theo hướng dẫn của quản lý.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ và chi phí hành chính văn phòng.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động đào tạo, họp hành, chương trình gắn kết nhân viên.
- Quản lý con dấu, văn bản đi – đến và lưu trữ hồ sơ hành chính.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Nhân sự, Hành chính, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm tuyển dụng hoặc hành chính nhân sự là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint )
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 10.000.000 đ - 12.000.000 đ/tháng
- Hỗ trợ phụ cấp ăn, thâm niên, xăng xe điện thoại...
- Thưởng lễ, Tết và các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ và có cơ hội phát triển kỹ năng nhân sự.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
Thời gian làm việc
- Nghỉ 02 thứ 7/tháng
Địa điểm làm việc
- A208-BT2B, khu nhà ở để bán Mễ Trì, Phường Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | Chưa cập nhật |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | A208 - BT2B, khu nhà ở để bán Mễ Trì, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Logistics Minh Việt |
| Quy mô: | Chưa cập nhật |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | A208 - BT2B, khu nhà ở để bán Mễ Trì, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 20/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh