Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu KN)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và quản lý danh sách khách hàng từ Leader. Duy trì kết nối, hỗ trợ khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
- Giao tiếp chủ động với khách hàng qua các kênh online (Facebook, Telegram, Livechat, Email, Zoom...)
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến Fulfillment (đơn hàng, in ấn, vận chuyển, tracking...).
- Ghi nhận yêu cầu/feedback của khách và phối hợp với các bộ phận nội bộ để giải quyết triệt để.
- Theo dõi chỉ số vận hành (tỷ lệ lỗi, đơn huỷ, tình trạng inactive...) và đề xuất kế hoạch chăm sóc, giữ chân khách hàng.
- Tham gia hỗ trợ demo giải pháp cho khách tiềm năng cùng team Sales/Marketing.
- Góp ý với Leader để cải thiện trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng đơn hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc với con người, làm việc nhóm trực tiếp.
- Kỹ năng đọc hiểu và viết Tiếng Anh phục vụ việc hỗ trợ khách hàng nước ngoài.
- Yêu thích công việc tương tác khách hàng, xử lý tình huống, và thực sự muốn phát triển sự nghiệp trong ngành chăm sóc khách hàng dài hạn.
- Có tư duy dịch vụ, tính kiên nhẫn và bản lĩnh, sẵn sàng chủ động học hỏi từ đồng nghiệp và khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường startup, bán hàng online hoặc đã biết về các nền tảng eCommerce quốc tế như Amazon, Etsy, Shopify.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương cứng + Thưởng hoa hồng theo KPI không giới hạn.
- Lương cứng 7M – 10M + Commission.
- Thưởng cuối năm: Thưởng tháng lương 13 + thưởng Tết (theo hoạt động kinh doanh công ty)
- Đánh giá tăng lương 02 lần/ năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các dịp lễ Tết: 30/4, 2/9, Tết dương lịch.
- Team Building, du lịch trong và ngoài nước 1- 2 lần/ năm và nhiều sự kiện nội bộ trong năm như: YEP, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3; Thi đấu Bi-a, Bóng đá,..
- Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như: Lò vi sóng, Tủ lạnh, khu Pantry,...
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Làm việc trong môi trường trẻ năng động, chuyên về thương mại điện tử quốc tế.
- Training 1:1 với mentor và tiếp cận với quy trình làm việc chuyên nghiệp về ngành Fulfillment POD quốc tế.
- Được đặt hàng các buổi đào tạo theo nội dung mong muốn với công ty.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng thật và quy trình thật.
- Có lộ trình review đánh giá theo Khung năng lực và hiệu suất hằng tháng để phát triển level trong
06 tháng và các level tiếp theo. - Làm việc trực tiếp cùng đội ngũ có kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ và mentor hằng tuần hoặc khi được yêu cầu.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC & ĐỊA ĐIỂM:
- Thời gian làm việc: 7.5 tiếng/ ngày. Từ Thứ 2 tới Thứ 6 + 01 sáng Thứ 7 tuần đầu tiên của tháng (Sáng 8h30-12h; Chiều 13h30-17h30)
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Rainbow số 79 đường 19/5, P.Văn Quán, Q. Hà Đông, Hà Nội.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- 7.5 giờ/ ngày. Từ Thứ 2 tới Thứ 6 + 01 sáng Thứ 7 tuần đầu tiên của tháng (Sáng 8h30-12h; Chiều 13h30-17h30)
Địa điểm làm việc
- Tầng 4 Tòa Nhà Rainbow KĐT mới Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Rainbow, khu đô thị mới Văn Quán, Phường Hà Đông, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Truyền thông và Giải pháp trực tuyến LeadsGen |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Rainbow, khu đô thị mới Văn Quán, Phường Hà Đông, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 03/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |


Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi