Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2026
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh: email, chat, điện thoại, ticket hệ thống.
  • Ghi nhận các yêu cầu cần tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Khách hàng và báo cáo TBP.
  • Tiếp nhận yêu cầu cần hỗ trợ từ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ của Công ty, tạo ticket và phân loại để hỗ trợ khách hàng theo quy trình và tài liệu hướng dẫn.
  • Theo dõi tiến độ xử lý sự cố và cập nhật thông tin cho khách hàng kịp thời.
  • Hỗ trợ thực hiện cấp dịch vụ Chứng thư số cho các khách hàng đăng ký, quản lý lưu trữ hồ sơ đăng ký của khách hàng.
  • Theo dõi và thực hiện thủ tục đối soát, thanh toán chi phí sử dụng dịch vụ định kỳ của các Đối tác.
  • Thực hiện soạn thảo và theo dõi thực hiện hợp đồng liên quan tới sản phẩm của công ty; cập nhật và lưu trữ danh sách hợp đồng; theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và công nợ với khách hàng.
  • Thực hiện và Hỗ trợ công việc liên quan đến hồ sơ, hợp đồng khác hoặc chăm sóc khách hàng cho bộ phận kinh doanh khi có yêu cầu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan như Dev, QA, Product, Sales để xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Tham gia xây dựng và cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng (FAQ, Help Center, Video tutorial…).
  • Thực hiện các công việc khác do TBP giao.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành CNTT, Hệ thống thông tin, hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH/Support trong lĩnh vực công nghệ/phần mềm. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
  • Giao tiếp tốt, khả năng truyền đạt rõ ràng (cả nói và viết).
  • Khả năng phân tích vấn đề, phối hợp xử lý và phản hồi kịp thời.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ office (excel, word, powerpoint,…)
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
  • Làm việc nhóm, chủ động học hỏi, báo cáo, có tính cầu thị.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm;
  • Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm;
  • Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp;
  • Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới;
  • Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi;
  • Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm;
  • Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành;
  • Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10,… và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác;
  • Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ;
  • Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, Từ thứ 2 – hết sáng thứ 7.

Địa điểm làm việc

  • Số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công Nghệ SAVIS
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...