Nhân Viên Admin Trade Marketing
Mô tả công việc
- Hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ cho các chương trình Marketing: CTKM/ Activation/ Event
- Thực hiện các thủ tục tạm ứng, nghiệm thu thanh toán chi phí theo đúng quy trình, quy định.
- Xử lý và theo dõi báo cáo số liệu trên phần mềm DMS, FAST.
- Sử dụng phần mềm DMS và thao tác trên phần mềm DMS để chấm điểm, báo cáo trả thưởng các chương trình Marketing
- Kiểm tra lưu trữ hồ sơ tài liệu, hợp đồng, báo cáo chi phí.
- Theo dõi doanh số để cập nhật số liệu chương trình Marketing cho trưởng phòng MKT
- Gọi điện/ Gửi mail thông báo kết quả, chương trình tới khách hàng/ đối tác
- Hỗ trợ các công việc khác của team Marketing theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn
- Cao đẳng trở lên các khối ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing,....
- Kiến thức và kỹ năng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm DMS (Mobiwork) hoặc kinh nghiệm Sales Admin trong ngành hàng FMCG
- Có tư duy số liệu, nhanh nhẹn, thành thạo word, excel, power point
- Cẩn thận, chủ động, có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm công tác
- Có trên 1 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm Sale Admin cho FMCG là một lợi thế
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm DMS
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 9 - 11 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng KPI + Thưởng doanh số: Từ 10 – 12tr (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Thưởng lương tháng 13, thưởng 2/9; 30/4; Sinh nhật,... Đặc biệt được nghỉ phép ngày Sinh nhật của mình
- Chính sách hưởng lương theo thâm niên của công ty
- Hưởng chính sách dùng thử sản phẩm/mua hàng công ty với giá ưu đãi
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên vị trí cao hơn
- Chế độ đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Thời gian làm việc: Tù thứ 2 – thứ 6, 8h - 17h ( nghỉ trưa 1,5 tiếng)
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Tòa Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
| Địa chỉ: | P809 tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thanh An |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
| Địa chỉ: | P809 tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 16/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh