Kế Toán Bán Hàng
Mô tả công việc
Đảm bảo ghi nhận doanh thu và quản lý công nợ khách hàng/chủ đầu tư một cách đầy đủ – chính xác – đúng quy định, đảm bảo công tác theo dõi hợp đồng, nghiệm thu, lập hóa đơn và thu hồi công nợ phục vụ mục tiêu quản trị tài chính của Công ty
TRÁCH NHIỆM/ NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Ghi nhận doanh thu bán hàng & cung cấp dịch vụ xây dựng theo đúng chuẩnmực kế toán (đặc biệt là doanh thu theo tiếnđộ – nghiệm thu theo từng giai đoạn)
- Theo dõi, quản lý hợp đồng xây dựng:Theo dõi giá trị hợp đồng, giá trị đã nghiệm thu, đã thanh toán, công nợ của từng kháchhàng/dự án
- Lập hóa đơn bán hàng đúng quy định, theo tiến độ nghiệm thu hoặc thanh toán
- Phối hợp với bộ phận dự án, kỹ thuật, và kế toán công trình để đối chiếu khối lượngvà giá trị nghiệm thu thực tế
- Quản lý công nợ phải thu từ khách hàng/chủ đầu tư theo từng hợp đồng/dự án
- Các công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí kế toán công nợ hoặc kế toán doanh thu
- Tiếng Anh cơ bản (Không bắt buộc)
- Nắm vững Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS), đặc biệt là chuẩn mực về doanh thu và hợp đồng xây dựng
- Có kiến thức về quy trình nghiệm thu, lập hồ sơ thanh toán theo dự án
- Hiểu biết về quản lý công nợ, phát hành hóa đơn, đối chiếu số liệu
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán (MISA/SAP)
- Kỹ năng Excel tốt: tổng hợp, đối chiếu dữ liệu, lập báo cáo
- Kỹ năng kiểm soát chi tiết, tuân thủ quy trình
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc theo tiến độ dự án
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, giao tiếp tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng: Xét tăng lương 2 lần/năm cho nhân sự đủ điều kiện, thưởng tháng lương thứ 13
- Xe đưa đón CBNV từ nội thành sang Long Biên + 200.000đ tiền gửi xe
- Thưởng, tặng quà các ngày Lễ, Tết
- Thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Phụ cấp chi phí xăng xe đi lại ((xe máy >= 9km_500.000đ, ô tô >= 10km_50% chi phí)
- Bảo hiểm trợ cấp sức khoẻ 24/7 giá trị lên tới 80.000.000đ
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm
- Các hoạt động du lịch thường niên, Year End Party
- Liên tục đào tạo nội bộ, các khoá học nâng cao kiến thức, trình độ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Quỹ khuyến học: Tài trợ học phí/Phương tiện học tập, khen thưởng, học bổng
- Phúc lợi đặc biệt cho cấp QL cấp cao:
- Chính sách nhà ở ưu đãi dành cho quản lý từ vị trí Phó Giám đốc.
- Bảo hiểm nhân thọ trong suốt quá trình làm việc tại PLG: gói 5 năm - 10 năm.
- Chính sách ưu đãi xe ô tô dành cho quản lý từ vị trí Phó Quản đốc, Phó phòng thuộc Nhà máy
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- 8h/ ngày, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
- Toà nhà SD BUILDING, Số 7 Ngõ 6 Vũ Đức Thuận, Phường Việt Hưng, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Bất động sản |
| Địa chỉ: | Số 7, ngõ 6, phố Vũ Đức Thận, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thương Mại & Du Lịch Tân Việt An |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Bất động sản |
| Địa chỉ: | Số 7, ngõ 6, phố Vũ Đức Thận, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 12/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh