Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính Nhân Sự (Tuyển Dụng 60%)

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Soạn thảo các văn bản nội bộ Công ty theo yêu cầu.
  • Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng.
  • Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, tài liệu liên quan.
  • Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu...
  • Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
  • Theo dõi giám sát việc sử dụng tài sản, phương tiện vận tải, trang thiết bị làm việc, công cụ dụng cụ, đồng phục, bảo hộ lao động của công ty.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

Yêu cầu ứng viên

  • Lập kế hoạch và báo cáo tuyển dụng tuần, tháng, quý, năm và phát sinh thực tế công việc.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng các khối nhân sự được phân công theo kế hoạch hoặc phát sinh đột xuất.
  • Chịu trách nhiệm đăng tuyển thông tin, quản lý thông tin tuyển dụng, thu thập hồ sơ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn ứng viên vv...
  • Xây dựng quan hệ, đánh giá và lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng.
  • Quản lý hồ sơ dữ liệu tuyển dụng: hồ sơ ứng viên, thông tin tuyển dụng vv....
  • Chuẩn bị hậu cần cho công tác tuyển dụng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh trong phạm vi công việc được giao.
  • Có khả năng tư duy sáng tạo, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
  • Cẩn thận, có trách nhiệm, trung thực.
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
  • Kỹ năng kiểm tra, phân tích thông tin, tổng hợp số liệu;
  • Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập/ nhóm, thích nghi với công việc tốt và có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:45 đến 17:15)

Địa điểm làm việc

  • B2.1 BT 9-13 KĐT Thanh Hà, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: DG06-02 Khu đấu giá TĐC Kiến Hưng, Phường Kiến Hưng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần nội thất Tuyết Vy
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: DG06-02 Khu đấu giá TĐC Kiến Hưng, Phường Kiến Hưng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Đánh Giá Ứng Viên Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Đánh Giá Ứng Viên Tuyển dụng nhân sự Kỹ Năng Tìm Kiếm Và Sàng Lọc Hồ Sơ Quản lý dữ liệu nhân sự
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...