Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính - Nhân Sự Công Ty Bất Động Sản

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Hành Chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng

a. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.

b. Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Leaer, giám đốc và bộ phận liên quan để tổ chức phỏng vấn hoặc tự phỏng vấn. Từ đó lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch. Chịu trách nhiệm phỏng vấn, kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn

c. Gửi các thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.

d. Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình giám đốc.

e. Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty. Add vào các group hoạt động của công ty tùy vị trí của nhân viên đó.

2. Lưu trữ tài liệu, hồ sơ của công ty:

  • Chuyển phát/nhận thư, tài liệu, hồ sơ đi và đến của công ty với các đối tác hoặc nội bộ.

3. Hỗ trợ vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.

a. Chấm công:

b. Theo dõi thông báo các thay đổi nâng hạ lương của nhân viên cho kế toán.

4. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên Công ty:

a. Theo dõi, phổ biến nội quy, quy định, chế tài nhân sự công ty

b. Trực tiếp soạn thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.

c. Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân viên theo đúng quy định

d. Chuyển phát/nhận thư, tài liệu, hồ sơ đi và đến của cty với các đối tác hoặc nội bộ.

5. Thực hiện các công việc khác

a. HCNS làm thư ký các cuộc họp, tiến hành ghi các biên bản các cuộc họp của công ty. Tiến hành báo cáo các cuộc họp

b. Quản lý và giám sát các sự kiện, các kế hoạch nội bộ công ty, PKD, CĐT như hoạt động đào tạo, Team building, lế tết, sinh nhật hiếu hỷ cho nhân viên. Lên kế hoạch cho các hoạt động và thực hiện kê khai, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch đó

c. Quản lý các thiết bị, tài sản của công ty: Lên danh mục các tài sản của công ty. Khi cần bổ sung thêm, bảo trì bảo dưỡng hay thanh lý tài sản nào thì tiến hành gửi báo cáo, đề xuất với ban lãnh đạo. Được duyệt thì thực hiện theo đúng quy định.

d. Soạn thảo, lưu trữ và ban hành các mẫu văn bản: Hợp đồng, quyết định….liên quan tới công ty theo đúng from mẫu dựa tình hình thực tế của công ty

Yêu cầu ứng viên

  • Trên 2 năm kinh nghiệm về công việc hành chính nhân sự, ưu tiên có kinh nghiệm ngành bất động sản.
  • Giao tiếp tốt, khéo léo trong việc xử lý các công việc với con người
  • Kỷ luật, chính xác, tuân thủ các quy định và quy chế của công ty.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương 10-12 triệu đồng/tháng (tùy thuộc kinh nghiệm)
  • Thưởng Lễ/ Tết, Lương tháng 13... theo cơ chế công ty
  • Xét tăng lương theo năng lực
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau tháng thử việc
  • Được hưởng các chế độ Lễ, tết, sinh nhật theo quy định của công ty
  • Du lịch nghỉ mát hằng năm

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
  • 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7

Địa điểm làm việc

  • 118 Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 61A ngõ 24 phố Đặng Tiến Đông, Phường Đống Đa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư TTG
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 61A ngõ 24 phố Đặng Tiến Đông, Phường Đống Đa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Soạn thảo văn bản hành chính pháp luật Sử Dụng Thành Thạo Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...