Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Soạn thảo, in ấn, trình ký các loại công văn, giấy tờ, hợp đồng theo biểu mẫu có sẵn hoặc theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, sắp xếp và quản lý tài liệu hành chính theo quy định của công ty.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hệ thống văn bản, file dữ liệu, báo cáo nội bộ định kỳ và phát sinh.
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị văn phòng,...
- Hỗ trợ theo dõi ngày công, chấm công, tính lương, thưởng, các khoản phụ cấp và các chế độ liên quan cho người lao động.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,..
- Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự, dữ liệu cá nhân, hợp đồng lao động và các giấy tờ liên quan.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự mới và các hoạt động đào tạo, đánh giá (nếu có).
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Lãnh đạo công ty.
- Luôn sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu trong phạm vi trách nhiệm cho phép.
Yêu cầu ứng viên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết cơ bản về luật Lao động, bảo hiểm xã hội, các quy định liên quan đến quản trị nhân sự và hành chính văn phòng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), biết sử dụng máy in, máy photocopy và các hệ thống quản lý nhân sự cơ bản.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, trình bày rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Giao tiếp tốt, khéo léo và biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Tỉ mỉ, chu đáo, cẩn thận và trung thực trong công việc.
- Có tinh thần hỗ trợ, thái độ tích cực và trách nhiệm với tập thể.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng lương tháng 13; các ngày Lễ, Tết trong năm;
- Review lương hàng năm, có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập;
- Chế độ nghỉ phép năm, tham gia BHXH theo quy định;
- Nghỉ mát, liên hoan, hội họp, tất niên, team building....
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cởi mở;
- Phụ cấp gửi xe,...
- Chấm công linh hoạt
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Hoặc theo quy định làm việc của bên đối tác
- Thời gian làm việc 7,5 tiếng/ngày, nghỉ trưa 1,5 tiếng
Địa điểm làm việc
- Số 3 ngõ 98 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 7 ngõ 97 Phố Đại Linh, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Fetek Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 7 ngõ 97 Phố Đại Linh, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |


Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi