Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Administrator - Quản Trị Viên

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/12/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Administrator mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Supplier Management / Làm việc với nhà cung cấp

  • Source and contact suppliers as required, obtain quotations, and follow up on purchase orders, contracts and payments./ Tìm kiếm, liên hệ với nhà cung cấp, yêu cầu báo giá, theo dõi đơn hàng, hợp đồng và thanh toán.
  • Input and track expenses, manage supplier payments and outstanding balances, and send documents to the outsourced accounting service./ Hỗ trợ thu thập, phân loại và lưu trữ hóa đơn, chứng từ từ nhà cung cấp và khách hàng theo định kỳ hàng tháng.

2. Client and Project Support / Làm việc với khách hàng và hỗ trợ dự án

  • Communicate with clients, prepare quotations, purchase orders (PO), and contracts related to projects or sales orders./ Trao đổi với khách hàng, chuẩn bị báo giá, đơn đặt hàng (PO) và hợp đồng liên quan đến các dự án hoặc đơn hàng.
  • Coordinate delivery, assist with basic logistics or import procedures./ Liên hệ giao hàng và hỗ trợ các thủ tục cơ bản.

3. HR and Administration / Nhân sự và hành chính

  • Prepare, scan, and file documents, contracts, and project records./ Soạn, lưu, scan hồ sơ, hợp đồng, chứng từ dự án.
  • Handle short and long-term labor contracts, attendance tracking, assist in collecting and submitting HR documents for payroll./ Soạn hợp đồng lao động theo thời hạn, chấm công, hỗ trợ thu thập và gửi hồ sơ nhân sự để phục vụ công tác tính lương.
  • Handling social insurance enrollment and termination procedures./ Thực hiện các thủ tục báo tăng/giảm BHXH theo quy định.

4. Coordinate and Internal Support / Phối hợp và hỗ trợ nội bộ

  • Collaborate with other departments to track orders, invoices, and payments./ Phối hợp với các bộ phận khác để theo dõi đơn hàng, hóa đơn và thanh toán.
  • Maintain and keep up to date records regularly for the management team./ Quản lý và cập nhật hồ sơ thường xuyên cho Ban quản lý.

Yêu cầu ứng viên

Qualifications / Yêu cầu về bằng cấp

  • Welcome fresh graduates or candidates with related knowledge majoring in Accounting, Administration, or Business Management./ Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp hoặc ứng viên có nền tảng liên quan các ngành Kế toán, Hành chính hoặc Quản trị Kinh doanh.
  • Honesty and effective to complete the given jobs./ Đề cao tính trung thực và tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
  • Proactive in communicating about problems and updating progress to management team./ Chủ động trong việc trao đổi, báo cáo các vướng mắc phát sinh và cập nhật tiến độ công việc đến Ban Quản lý kịp thời.
  • Good English skills for reading and writing (emails/messages)/ Kỹ năng đọc và viết tiếng Anh tốt (email/tin nhắn).

Skills and Competencies / Yêu cầu về kĩ năng

  • Proficiency in MS Office (Excel, Word)./ Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (Excel, Word).
  • Ability to manage multiple tasks and deadlines with attention to detail./ Khả năng quản lý đồng thời nhiều công việc và thời hạn, chú ý đến chi tiết tốt.
  • Proven organisational skills and ability to plan ahead./ Kỹ năng tổ chức tốt và có khả năng lập kế hoạch trước.
  • Proactive, detail-oriented, and quick to learn and team player./ Chủ động, cẩn thận, nhanh nhẹn và có tinh thần làm việc nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Gross salary: VND 8,000,000 - 10,000,000/month, negotiable based on qualifications and experience./ Lương khởi điểm: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
  • Social, health, and unemployment insurance in accordance with Vietnamese law./ Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • Office-based working hours, in a cozy, friendly, and flexible environment./ Làm việc giờ hành chính tại văn phòng, trong môi trường nhỏ, thân thiện và linh hoạt.
  • Festivals gifts/ Quà tặng trong các dịp đặc biệt (lễ, Tết, kỷ niệm)

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy: 8:00 – 12:00 và 13:00 – 17:00.
  • Nghỉ trưa: 12:00 – 13:00. 
  • Thứ Bảy có thể làm việc từ xa (work from home), tuy nhiên ứng viên cần đảm bảo hoàn thành các công việc được giao.

Địa điểm làm việc

  • Đường Văn Cao, Phường Phú Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thửa đất số 191, tờ bản đồ số 10, khu phố 3, Phường Bình Cơ, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kỹ thuật nâng cao Meta
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thửa đất số 191, tờ bản đồ số 10, khu phố 3, Phường Bình Cơ, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Công Việc Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng giải quyết vấn đề

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...