Admin văn phòng (SHV)
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác;
- Tổ chức các cuộc họp, làm thư ký cuộc họp và tổng hợp các nội dung cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tập hợp gửi lên Giám đốc
- Chuẩn bị, tập hợp tài liệu, thu nhập thông tin và phân tích số liệu cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị doanh nghiệp
- Có kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức và giám sát công việc;
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo;
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả với nội bộ và cơ quan ban nghành;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tình, gắn bó với công việc; nhanh nhẹn, trung thực và khả năng làm việc độc lập
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Nghệ An
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
| Địa chỉ: | Tầng 13, Tòa Capital Place, số 29 phố Liễu Giai, Phường Ngọc Hà, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần quốc tế Sơn Hà |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
| Địa chỉ: | Tầng 13, Tòa Capital Place, số 29 phố Liễu Giai, Phường Ngọc Hà, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 11/08/2021 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | 23 - 30 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh